Cách tăng lượt theo dõi trên Instagram một cách dễ dàng ②

1 [Xác định mục tiêu]
"Người dùng nào để gửi thông tin cho"
Hãy quyết định ở đây trước. Nếu bạn không đặt mục tiêu, bạn sẽ không thể thống nhất thông tin mình gửi, và kết quả là bạn sẽ khó tăng lượt theo dõi.
Khi quyết định mục tiêu, bạn nên xem xét độ tuổi, giới tính, sở thích, lĩnh vực quan tâm và lối sống để có thể hình dung rõ ràng tính cách của mình.

2 [Xác định chủ đề (khái niệm) của tài khoản]
Khi bạn đã nhắm mục tiêu tài khoản của mình, đã đến lúc quyết định chủ đề tài khoản.
"Chủ đề" nghe có vẻ khó khăn, nhưng ở đây sẽ không sao nếu bạn có thể quyết định "thông tin nào được cung cấp cho mục tiêu".
Ví dụ, mục tiêu là
・ Phụ nữ tuổi 30
・ Làm việc cho một công ty chung
・ Định hướng sang trọng
・ Chúng tôi sẵn sàng đầu tư vào sắc đẹp = chúng tôi luôn muốn trở nên xinh đẹp
・ Tôi muốn biết mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình
Nếu vậy, bạn có thể lấy một chủ đề, chẳng hạn như "tài khoản gửi thông tin (tối đa thành phần) của các nhà sản xuất mỹ phẩm mở tại các cửa hàng bách hóa lớn."
Đây là một lĩnh vực khá thích hợp, nhưng với một chủ đề như thế này, bạn có thể tạo một tài khoản dễ dàng để xuyên thủng mục tiêu và tăng cơ hội bị theo dõi.

3 [Xác định tông màu và cách cư xử của ảnh]
Instagram là một SNS hướng về hình ảnh. Về cơ bản, những bức ảnh bạn đăng phải đẹp hoặc thời trang. Sở dĩ như vậy vì những bức ảnh đẹp và thời trang rất dễ gây được ấn tượng tốt ngay từ ấn tượng đầu tiên. Hơn hết, bằng cách điều chỉnh giọng điệu và cách cư xử, bạn sẽ dễ dàng có ấn tượng tốt hơn.
Giọng điệu và nghi thức đề cập đến tính nhất quán. Ví dụ: nếu bạn có tài khoản tiệm làm móng nhưng có những biến thể trong nội dung đăng như phong cảnh và đồ ăn, người dùng có thể cảm thấy đó không phải là tài khoản có thông tin hữu ích.
Về cơ bản, người dùng đang yêu cầu các bài đăng (thông tin) trong lĩnh vực họ quan tâm. Nếu mục đích phù hợp với nội dung của bài đăng, người dùng sẽ dễ dàng quan tâm hơn. Nhờ đó, bạn có thể tăng khả năng bị theo dõi. Hãy chắc chắn rằng bạn quyết định về giọng điệu và nghi thức trước khi bắt đầu đăng bài.

4 [Xem xét thẻ bắt đầu bằng # được đặt cho mỗi bài đăng]
Instagram có một tính năng gọi là tìm kiếm hashtag. Đây là khả năng hiển thị các bài viết phù hợp với mục đích tìm kiếm của người dùng. Để bài viết xuất hiện trong tìm kiếm hashtag, bạn cần đặt hashtag trên bài đăng. Bằng cách sử dụng tốt thẻ bắt đầu bằng # này, bạn có thể thu hút bài đăng của mình đến đúng mục tiêu mà bạn đã đặt ra.
Khi đặt thẻ bắt đầu bằng #, ba điểm sau được coi là đặc biệt quan trọng.
Điểm 1: Thêm hashtag theo nội dung đã đăng
Điểm 2: Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # ban đầu
Điểm 3: Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # theo chủ đề
Tôi sẽ giải thích từng điểm.

5 [Kết hợp thông tin trong cột hồ sơ]
Trường hồ sơ là một phần quan trọng có thể được gọi là bộ mặt của tài khoản. Ngay cả khi bài đăng là trình kích hoạt để nhận dạng tài khoản, người dùng quan tâm đến việc xem bài đăng sẽ chuyển đến màn hình hồ sơ từ đó. Khi đó, nếu nội dung đó gây hứng thú cho người dùng thì ấn tượng của người dùng sẽ ngày càng trở nên tích cực hơn.

Tên: Để bạn có thể biết ngay "bạn là ai"
Hồ sơ: Truyền đạt chính xác loại thông tin bạn đang gửi
URL trang web: Nhập URL của nơi bạn muốn hướng dẫn người dùng
Lượng người theo dõi sẽ tăng dần theo cách đơn giản như vậy, các bạn hãy thử áp dụng nhé!
[Nội dung đặc biệt]
Nếu bạn thực sự không có thời gian, hoặc nếu bạn muốn có thêm người theo dõi ngay lập tức, thì bạn có thể kiếm thêm người theo dõi ngay lập tức.
Hãy sử dụng nó nếu bạn thích!

Nếu nó được hiển thị bằng tiếng Anh, sẽ dễ hiểu hơn nếu bạn dịch nó bằng tìm kiếm của Google!

https://upleap.com/?ref=lingmuxiangtai