Cách tăng lượt theo dõi trên Instagram một cách dễ dàng ①

1. Đăng nội dung gốc

Những bức ảnh là cuộc sống của Instagram.
Có nhiều cách để đăng lên Instagram. Ảnh, video, câu chuyện và thậm chí cả IGTV.
Bạn nên thử nhiều phần nội dung để tiếp cận nhiều người dùng hơn. Nhưng hãy nhớ rằng mục tiêu là thu hút sự quan tâm của người dùng. Thay vì chỉ đăng và quảng cáo sản phẩm của bạn, tại sao không tạo ra một câu chuyện về sản phẩm của bạn?
Để thu hút sự chú ý của người dùng, mọi người trên khắp thế giới cắt ra và đăng các phần trong cuộc sống của họ.

2. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # chính xác

Trên Instagram, thẻ bắt đầu bằng # là mạch máu cho chiến lược tiếp thị của bạn.
Để tìm các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp nhất, hãy sử dụng một công cụ như HashtagsForLikes. Với sự trợ giúp của thẻ bắt đầu bằng #, bạn có thể tăng lượng người theo dõi của mình trên mạng xã hội một cách tự nhiên.

3. Đăng vào thời điểm chiến lược

Các nhà tiếp thị đã tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi này kể từ khi phương tiện truyền thông xã hội ra đời. Theo khảo sát của Sprout Social mà tôi đã đề cập trước đó, ngày tốt nhất để đăng Instagram là thứ Tư. Ngoài ra, thời gian tốt nhất là thứ tư lúc 11 giờ sáng và thứ sáu từ 10 giờ sáng đến 11 giờ sáng.

4. Khai thác tối đa hồ sơ của bạn

Khi người dùng truy cập phần hồ sơ của Instagram, nhiều khả năng họ đang xem phần hồ sơ trước khi xem bài đăng của bạn. Nhìn lướt qua sẽ cho bạn một ý tưởng tốt về công việc và giá trị của bạn. Chỉ có 150 ký tự để truyền đạt rõ ràng hồ sơ của bạn. Do đó, hãy sử dụng không gian này một cách thông minh.

5. Cộng tác với những người có ảnh hưởng

Nếu bạn muốn nhanh chóng tăng lượng người theo dõi trên Instagram của mình, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ một người có ảnh hưởng nổi tiếng quảng bá cho bạn. Liên hệ với những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực chuyên môn của bạn với số lượng người hâm mộ đông đảo. Nếu được giới thiệu trên trang của họ, bạn có thể thu hút tất cả người hâm mộ cùng một lúc.
Yêu cầu những người có ảnh hưởng dùng thử sản phẩm của bạn và đăng nó. Gắn thẻ các bài đăng của họ có thể mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên. Ngoài ra, bạn có thể muốn cung cấp mã khuyến mại hoặc phiếu giảm giá để được giới thiệu trong bài viết.
Nếu bạn muốn nhanh chóng tăng lượng người theo dõi Instagram của mình, hãy nhấp vào đây để tìm hiểu các đề xuất trực tuyến tốt nhất.

Nếu nó được hiển thị bằng tiếng Anh, sẽ dễ hiểu hơn nếu bạn dịch nó bằng tìm kiếm của Google!

https://upleap.com/?ref=lingmuxiangtai